14/5/20

Màn hình quảng cáo trong thang máy


Ngày nay, sự tiến bộ không ngừng của ngành xây dựng đã cho ra đời những tòa cao ốc chọc trời. Song song với điều đó thì thang máy càng được sử dụng nhiều hơn và dần thay thế cho việc sử dụng thang bộ. Chính vì vậy, màn hình quảng cáo thang máy là một chiến lược quảng cáo rẻ nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

Hiện nay, có 2 loại màn hình quảng cáo thang máy đang được ưa chuộng nhất là Poster Frame và màn hình quảng cáo LCD. Tuy nhiên, qua quá trình đánh giá và sử dụng thì màn hình quảng cáo LCD có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn và được xem là màn hình quảng cáo tối ưu nhất cho thang máy.

Màn hình quảng cáo LCD trong thang máy là gì?

Màn hình quảng cáo LCD trong thang máy là loại màn hình được các doanh nghiệp lựa chọn để trình chiếu hình ảnh/video quảng cáo, tiếp cận với khách hàng của mình. Nó có để đặt nằm ngang, hoặc dọc tuỳ theo nhu cầu và sở thích của đơn vị sử dụng.

Hiện nay, kích thước màn hình quảng cáo lý tưởng trong thang máy là 19inch, 22inch và 32inch. Và nó thường được lắp đặt trong, hoặc ngoài thang máy tại các toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị…

Đặc điểm của màn hình quảng cáo LCD trong thang máy

Định dạng nội dung quảng cáo

Với màn hình quảng cáo LCD trong thang máy thì doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo nội dung truyền thông của mình. Bởi màn hình được định dạng nội dung rất đa dạng: Picture, slide, text, HD Standard, High Resolution...phù hợp với mọi loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp mong muốn, nội dung luôn mới mẻ và thu hút khách hàng.

Kích thước màn hình phổ biến

Các doanh nghiệp thường lựa chọn màn hình quảng cáo treo tường để lắp đặt trong thang máy. Với các kích thước phổ biến là 19inch, 22inch, 32inch. Trong đó màn hình quảng cáo treo tường 32inch được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Hình thức hoạt động của màn hình quảng cáo trong thang máy

Các màn hình sẽ thường được mở liên tục từ 8 - 12 tiếng/ngày (thường thì từ 7h sáng - 7h tối, đây là khoảng thời gian có nhiều người sử dụng thang máy nhất). Và mỗi nội dung quảng cáo TVC hoặc Slide hình ảnh sẽ kéo dài từ 10 - 30s. Và nó sẽ được lặp lại với tần suất 12 phút/lần và 60 lần/ngày.

Kết nối

Có thể kết nối với Wifi, Usb, sim 3G, 4G...sử dụng một cách linh hoạt và thay đổi nội dung nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Ưu điểm

Màn hình có hình ảnh bắt bắt, sinh động và chuyển động linh hoạt. Đem đến cho người xem những trải nghiệm thú vị nhất về hình ảnh và nội dung quảng cáo trên màn hình. Hơn hết, doanh nghiệp có thể điều khiển cùng lúc nhiều màn hình thông qua hệ thống phần mềm quản lý tập trung.

Nhược điểm

Giá thành lắp đặt ban đầu của màn hình quảng cáo LCD trong thang máy khá cao so với các loại hình quảng cáo khác. Nhưng với những lợi ích, tính năng mà nó đem lại thì đây là một khoản đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo".

Cách lựa chọn màn hình quảng cáo trong thang máy

Màn hình quảng cáo frame có hình ảnh đẹp, bắt mắt nên có thể sử dụng trong thang máy, nhằm gây sự chú ý của người ở bên trong thang. Còn màn hình LCD có hình động và âm thanh sống động, có thể đặt ở phía ngoài sảnh đợi thang máy nhằm thu hút sự chú ý của người đợi thang máy.

Việc lựa chọn màn hình quảng cáo còn phụ thuộc phần lớn vào ngân sách, các mẫu quảng cáo hiện tại bạn đang có, đặc điểm tòa nhà hay dân cư tại tòa nhà đó. Do vậy, để biết rõ loại màn hình quảng cáo phù hợp được triển khai trong tòa nhà nhất định, nhà quảng cáo nên liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ cụ thể.


Sử dụng màn hình quảng cáo LCD trong thang máy đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua màn hình quảng cáo trong thang máy bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại:
  • Nội dung quảng cáo đa dạng, bắt mắt
  • Thu hút, tiếp cận cùng lúc lượng lớn khách hàng
  • Tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho thang máy và toà nhà
  • Các chiến dịch truyền thông được thực hiện bài bản, đúng kế hoạch
  • Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
  • Tiết kiệm chi phí cho nhân viên tư vấn, vận hành màn hình

Vì sao nên chọn HacoLED?

Với tiêu chí: ”Chuyên nghiệp – Chất lượng – Cạnh tranh”, công ty chúng tôi hy vọng sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng và các đối tác khi tham gia hợp tác cùng với chúng tôi.

Để phục vụ tốt nhất yêu cầu của quý khách, công ty chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm màn hình LED trong nhà chất lượng, chính hãng. Nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.

Chúng tôi luôn test cẩn thận các sản phẩm trước khi bán, nhận đổi các sản phẩm lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hàng.

Liện hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HACO VIỆT NAM

Địa chỉ giao dịch HN
: Số 69 Phạm Tuấn tài, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ giao dịch HCM: 12 – G11 Bình Hưng Hòa B – Bình Tân – HCM

Xưởng sản xuất
: Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Hotline: 034 232 4488 | Phone: 0242 242 4488

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Haco News